PMC DPS được kỳ vọng sẽ không chỉ là nơi để các PM giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm mà còn là sân chơi tạo nên tinh thần đoàn kết, tương tác lẫn nhau giữa các thành viên nhằm mục đích tăng cường năng lực cho mỗi cá nhân, tăng cường số lượng dự án deliver với năng suất cao và chất lượng tốt, từ đó củng cố niềm tin của khách hàng đối với dự án.

Chiều ngày 16/03, cộng đồng PM (PMC) tại DPS đã tổ chức thành công buổi kick off 2021 với sự tham gia của gần 90 thành viên DPS đến từ các vùng miền như Hà Nội, TPHCM, Quy Nhơn, Cần Thơ… Buổi kick off được thực hiện dưới 2 hình thức online kết hợp offline tại tòa nhà FPT Massda, Đà Nẵng. Với mục tiêu tăng cường giao lưu, kết nối và chia sẻ, PMC DPS 2021 hứa hẹn sẽ “bùng nổ” với 3 hoạt động chính gồm Shine-Share Seminar, Kỷ lục PMC và Biệt đội đặc công.

Sau phần khởi động với warm-up game đầy hào hứng và sôi nổi là phần chia sẻ của anh Nguyễn Tuấn Phương (Phó Giám đốc FPT DPS). “PMC DPS 2021 hứa hẹn sẽ bùng nổ và hiệu quả hơn bằng những hoạt động rất mới mẻ. Mỗi PM sẽ góp phần đến 70-80% vào sự thành công của từng dự án và vì thế, PMC DPS sẽ là nơi để các PM cùng nhau góp sức, mang lại nhiều thành tựu hơn, nhiều cải tiến quản lý dự án phù hợp với môi trường tại DPS.”, anh Phương chia sẻ.

Anh Nguyễn Tuấn Phương phát biểu tại buổi kick off. 

Nhằm hỗ trợ cho các PM có thêm cơ hội để bổ sung kiến thức và nâng cao năng lực, chị Nguyễn Thị Hường (Trưởng phòng Nhân sự DPS) cho biết sắp tới, BTC dự kiến sẽ mời ít nhất là 3 diễn giả bên ngoài tham gia vào các buổi seminar để các thành viên có cái nhìn rộng và mới hơn, có cơ hội tăng cường các kỹ năng quan trọng trong quản trị dự án như kỹ năng thuyết trình, kỹ năng leadership… Qua đó, BTC cũng mong rằng đây sẽ là cơ hội để mọi người có sân chơi đoàn kết và thu về nhiều thành tựu hơn.

Tại buổi kick off, các BU cũng thống nhất bầu ra một thành viên tích cực để tham gia vào Ban điều hành PMC. Những thành viên Ban điều hành sẽ là những cầu nối thông tin quan trọng giữa BOD, BTC và các thành viên trong cộng đồng.

PMC chính thức ra đời vào tháng 5/2017, là viết tắt của Project Management Community, ngôi nhà của các nhà quản trị dự án tài năng của FSOFT. Với sứ mệnh gắn kết các PM trong FSOFT nói chung và DPS nói riêng, đây sẽ là nơi để các PM có cơ hội giao lưu và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, nâng cao năng lực quản trị dự án.