Mới đây, dự án LRC thuộc đơn vị DPS.GBS liên tiếp nhận 2 điểm đánh giá CSS 100 từ hai khách hàng nội bộ FSOFT.
Đầu tiên phải nhắc đến là khách hàng đến từ bộ phận LRC (Phòng Quản trị Pháp chế và Rủi ro FPT Software).
Hợp tác từ năm 2021 đến nay, với nghiệp vụ nhập liệu, format và block các hạng mục hợp đồng trên FCMS (Hệ thống quản trị hợp đồng) của LRC, đây là lần thứ 3 dự án nhận điểm CSS 100. Hợp đồng là một phần không thể thiếu của các dự án, đặc biệt là các dự án tại FSOFT. Nhờ quá trình mô tả chi tiết dữ liệu qua nhiều công đoạn, PM các dự án khi truy cập vào hệ thống FCMS có thể nắm được chi tiết thông tin dự án đang đảm nhận.
Nghiệp vụ quan trọng này yêu cầu đội ngũ thành viên dự án phải có trình độ tiếng Anh, tiếng Nhật tương đối tốt và thực hiện vô cùng cẩn trọng trong từng công đoạn.
Tiếp theo, không thể không kể đến những lần hợp tác với bộ phận AKB (akaBot). Với nghiệp vụ nhập checklist các thông số kỹ thuật và dịch vụ của Ban Quản lý Tòa nhà FID, dự án LRC đã xuất sắc hoàn thành với 2 lần đạt điểm CSS tuyệt đối.
Để đạt được mức độ hài lòng 100% từ các khách hàng nội bộ, team hoàn thành dự án LRC đã trang bị một nguồn nhân lực chất lượng cao. Không chỉ chuyên nghiệp trong các thao tác nghiệp vụ nhập liệu, mà còn có ngoại ngữ tốt để đáp ứng từng dự án cụ thể.
Mặc dù làm việc với “người trong nhà” – khách hàng nội bộ FSOFT, các thành viên team dự án vẫn duy trì tác phong làm việc chỉn chu, luôn luôn đảm bảo tỷ lệ lỗi bằng 0, cập nhật tiến độ công việc thường xuyên, cũng như sẵn sàng giải quyết các vấn đề cấp bách xảy ra trong mọi tình huống.
“Team dự án gồm 6 thành viên với trình độ chuyên môn tốt và khả năng ngoại ngữ ổn định là một phần quan trọng để đưa dự án đạt những thành công nhất định. Bên cạnh đó, việc hiểu và trao đổi nhanh chóng trong nội bộ FSOFT là một lợi thế khác mà dự án có được trong lần hợp tác này.”, chị Nguyễn Thị Hồng Nhung, PM dự án chia sẻ.
Tất cả 2 dự án kể trên thuộc đơn vị DPS.GBS (Global Business Services), chuyên cung cấp tổ hợp các dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp tổng thể như: Shared Services, Data Processing, Customer Support, Call Center & Telesales trên thị trường toàn cầu.