Hội thao FPT DPS (Công ty Dịch vụ xử lý số FPT) đã khởi tranh vào sáng ngày 21/12, tại tòa nhà FPT Software (KCN An Đồn, Đà Nẵng), thu hút hơn 500 thành viên đơn vị tham dự.
Về phía Ban Lãnh đạo tham dự có anh Nguyễn Tuấn Phương (Chủ tịch FSOFT Đà Nẵng), anh Hà Minh Tuấn (Phó Giám đốc Khối Sản xuất FDN), anh Nguyễn Thanh Hà (Kế toán trưởng FSOFT Đà Nẵng) và các cán bộ quản lý DPS. Các lãnh đạo cùng nhau truyền đuốc, truyền ngọn lửa ý chí kiên cường đến từng thành viên DPS.
Hội thao còn thử thách sức bền và sự phối hợp ăn ý của các thành viên thông qua 4 game vận động. Tất cả thành viên được chia làm 8 đội tranh tài gồm: Young Bird, Chuối, Bird Player, Shark, Bưởi, Whale, Thua thì thôi và Xóm nhà lá.
Anh Nguyễn Tuấn Phương dẫn đầu đoàn rước đuốc đang tiến về Lễ đài
“Khởi đầu gian nan” là tên chướng ngại vật đầu tiên mà các đội cần vượt qua. Thử thách tượng trưng cho những khó khăn mà DPS phải chống chọi tại thời điểm mới thành lập. Từng thành viên phải chinh phục trận địa liên hoàn để về đích. Với chiến thuật nhanh nhạy, đội Shark nhanh chóng hoàn thành thử thách và vươn lên dẫn đầu.
Game “Công nghệ đỉnh cao”, tượng trưng cho công nghệ – yếu tố giúp DPS giải quyết những bài toán khó để phát triển. Mỗi đội được giao 3 cột và các đĩa từ thấp đến cao.theo màu sắc. Các đội cần di chuyển toàn bộ số dĩa sang cọc khác, tuân thủ sao những nguyên tắc nhất định. Sự phối hợp ăn ý giữa các thành viên đã giúp Bird Player chiến thắng game này
Game “Deliver dự án” tượng trưng cho khối sản xuất, đội ngũ vượt qua những đòi hỏi ngặt nghèo của khách hàng để deliver dự án thành công. Từng thành viên của dự án phải khéo léo cho mạng lưới do ban tổ chức chuẩn bị.Young Bird hoàn thành thử thách trong thời gian nhanh nhất, trở thành đội thắng cuộc.
Game “Khách hàng hài lòng” thể hiện thông điệp DPS giúp khách hàng đạt được mục tiêu của họ. Đội trưởng mỗi team sẽ điều khiển vòng phao để đưa từng thành viên team đến với địa điểm có sẵn. Đội di chuyển hết thành viên trong thời gian nhanh nhất là đội thắng cuộc. Shark và Young Bird đã cùng chiến thắng thử thách này.
Đại diện các đội thi đấu chụp ảnh lưu niệm cùng phần thưởng
Bên cạnh game thi đấu, người FPT DPS còn được tham gia nghi thức ‘truyền lửa’ ngọn đuốc Olympic và bốc thăm trúng thưởng.
Công ty FPT DPS (FPT Digital Processing Service) chính thức hoạt động vào ngày 1/1/2019. Mục đích là mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh của FPT Software, từ phát triển phần mềm sang thêm cả lĩnh vực BPO (Business Process Outsourcing). Các lĩnh vực kinh doanh gồm: sản xuất, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ vận hành và bảo trì phần mềm; tư vấn và quản trị hệ thống; dịch vụ CNTT….
Công ty được xem là động cơ tăng trưởng mới của FPT Software. Đơn vị tập trung vào việc cung cấp dịch vụ BPO, BPS, các dịch vụ làm dữ liệu, chuẩn hóa dữ liệu cho máy học và các dịch vụ hỗ trợ chuyển đổi số – Digital Transformation (DX) cho khách hàng. Yếu tố phát triển có thể tận dụng nguồn nhân lực giá rẻ tại Việt Nam và đi cùng chiến lược của tập đoàn…
Thời gian qua, đơn vị cũng tổ chức nhiều hoạt động phát triển phong trào và văn hóa như thu gom pin đã qua sử dụng, dọn vệ sinh môi trường, phát động văn hóa 5S và tranh tài đá bóng.
(Theo CCB)