Dự án cách nửa vòng trái đất của FPT DPS hợp tác triển khai với khách hàng lớn từ Mỹ trong lĩnh vực ‘dịch vụ số’ gây ấn tượng mạnh, hứa hẹn đánh dấu tên tuổi, mở ra những cơ hội vươn xa cho FPT DPS.

Dự án P.P do đơn vị DPS.EDP (thuộc Công ty Dịch vụ xử lý số FPT DPS, FPT Software) đảm nhận khởi đầu từ việc khách hàng Mỹ trực tiếp đến thăm dò. Chuyến tham quan và làm việc với FPT DPS đã mở ra một cách cửa rất mới sang thị trường Mỹ. Anh Nguyễn Tuấn Phương (Phó Giám đốc FPT DPS) cùng chị Hà Ngọc Bảo Tiên (Giám đốc Trung tâm DPS.EDP) và Giám đốc akaBot Bùi Đình Giáp đã có buổi trao đổi thuyết phục, để lại sự tin tưởng rất lớn từ khách hàng.

Dự án của DPS.EDP nằm trong lĩnh vực dịch vụ số về y tế, website, social media (truyền thông xã hội). Dự án có nhiều nghiệp vụ liên quan đến Data team gồm tạo tài khoản, đưa thông tin của người dùng (bác sĩ, phòng khám) về hệ thống khách hàng; kiểm soát các website; tạo các chiến dịch để lấy khảo sát từ bệnh nhân; hỗ trợ người dùng các yêu cầu về tài khoản, nội dung website….

Những gương mặt “mới toanh” của nhóm dự án hứa hẹn sẽ tiếp tục gây ấn tượng mạnh với khách hàng thị trường Mỹ. Ảnh: ĐVCC

Tiếp nhận một dự án nhập liệu đầu tiên từ khách hàng Mỹ, nhóm dự án xác định đây là trách nhiệm lớn, buộc phải hoàn thành tốt nhất có thể. Bằng những nỗ lực, tinh thần nghiêm túc, khách hàng đã có những ấn tượng rất tốt và dành những lời khen ngợi xuất sắc. Khách hàng đánh giá, việc chuyển trang rất tốn thời gian, vì số trang thường không nhỏ, dự án đã làm giảm thời gian rất nhiều, từ đó có thể tập trung vào các phần việc khác.

“Rất hiệu quả và nhanh chóng, chúng tôi đánh giá cao cách giúp tiết kiệm thời gian cho bản thân. Bây giờ chúng tôi có thể tập trung nhiều hơn cho công việc. Dự án triển khai đã cho phép chúng tôi đem đến những sản phẩm chất lượng cho các bác sĩ, tiết kiệm rất nhiều thời gian”, đại diện phía khách hàng phản hồi với ban lãnh đạo dự án.

Chị Hà Ngọc Bảo Tiên (Giám đốc Trung tâm DPS.EDP) cho biết: “Để có được dự án, 5 thành viên đầu tiên phải hi sinh rất nhiều. Đặc biệt, các bạn đã luôn làm việc nghiêm túc, tạm gác qua một bên công việc gia đình và nhiều dự định dang dở dịp Tết Nguyên đán 2020 để chuyên tâm mang dự án về. Cuối cùng, đội ngũ đã được khách hàng tin tưởng. Từ thành quả ban đầu, hiện nhân sự của nhóm được khách hàng đồng ý tăng số lượng lên gần 15 thành viên, phân thành 4 nhóm”.

Được xem là bước đi thần tốc, dự án P.P với những nhân lực “mới toanh” đầy nhiệt huyết, hứa hẹn sẽ là đòn bẩy giúp mở ra nhiều cơ hội tiến xa hơn nữa, khẳng định được sức mạnh tiềm năng của FPT DPS tại thị trường Mỹ.

FPT DPS (FPT Digital Processing Service) có trụ sở đặt tại tòa nhà FPT, Khu công nghiệp An Đồn, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng. Mục đích của việc thành lập Công ty Dịch vụ xử lý số là mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh của FPT Software, từ phát triển phần mềm sang lĩnh vực BPO (Business Process Outsourcing). Các lĩnh vực kinh doanh gồm: sản xuất, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ vận hành và bảo trì phần mềm; tư vấn và quản trị hệ thống; dịch vụ CNTT…

Từ khi thành lập, FPT DPS đã không ngừng lớn mạnh và phát triển. Định hướng của FPT DPS là tạo ra đội ngũ hàng chục nghìn người ở khắp Việt Nam, ASEAN và nhiều quốc gia khác.

Nguồn: https://chungta.vn/cong-nghe/nhap-lieu-fpt-dps-gay-an-tuong-ngay-lan-dau-chinh-phuc-my-1129832.html

Nguyễn Huy