Ngày 11/01 vừa qua, Lễ Tổng kết năm và ra mắt chi nhánh DPS Hà Nội với chủ đề “Bùng cháy 2020” đã được tổ chức trọng thể tại Tràng An Palace – Hà Nội với sự tham dự của Chủ tịch FPT DPS Đỗ Văn Khắc, Tổng Giám đốc FPT DPS Nguyễn Thị Thanh Hương, Giám đốc DPS Hà Nội Lê Hồng Sơn, Giám đốc Công nghệ FPT DPS Vũ Hồng Chiên, các vị khách mời và toàn thể anh chị em nhân viên.

Công ty Dịch vụ Xử lý Số FPT (DPS) là công ty con của FPT Software được thành lập từ cuối năm 2018 và hiện nay đều có các chi nhánh tại các vùng miền, đại diện DPS trong giao dịch với đối tác và khách hàng như DPS Đà Nẵng, DPS Quy Nhơn.. DPS Hà Nội ra đời cũng để đáp ừng nhu cầu đó của công ty, trở thành đơn vị hành chính của DPS tại thủ đô cũng như khu vực phía Bắc, tạo thuận lợi hơn cho việc hợp tác kinh doanh.

Được biết, cơ cấu tổ chức của các đơn vị của DPS tại Hà Nội hầu như không có thay đổi nào ngoài việc bổ nhiệm thêm vị trí Giám đốc DPS Hà Nội”. Ban Công Nghệ, FMS, MSG, DS2… trong năm 2020 sẽ vẫn hoạt động như các trung tâm công nghệ và delivery.

DPS Hà Nội hiện nay sở hữu phần lớn các chuyên gia giàu kinh nghiệm và năng lực kỹ thuật, cũng như có thế mạnh hàng đầu về Managed Services với năng lực ITO tương đồng FSOFT. Bên cạnh đó, DPS Hà Nội cũng đang thực hiện nhiều mảng công việc khác như RPA, Data Services…

Các manager cùng nâng ly chúc mừng trong buổi Sum Up & Kick off 2020 DPS.DN

Thách thức lớn nhất của DPS Hà Nội hiện nay là thể hiện được vai trò của mình là một đơn vị kinh doanh thành viên của DPS. DPS Hà Nội bên cạnh phối hợp với các OB/VI đang có của FSOFT và DPS, thì cũng cần chủ động tiếp cận và bán hàng tới các thị trường còn đang mở tại Việt Nam như các Tập đoàn, công ty hoặc nhà máy đến Hà Nội hoặc các tỉnh thành, hay khu công nghiệp vệ tinh của Hà Nội bên cạnh các khách hàng Global của FSOFT và DPS.

Ngoài ra, sức cạnh tranh của thị trường nhân lực tại Hà Nội cũng sẽ là thách thức., các hoạt động đào tạo sẽ phải đẩy mạnh hơn để có nguồn nhân lực song song với việc tuyển dụng. Anh Lê Hồng Sơn (Chippi), Giám đốc DPS Hà Nội chia sẻ: “Rất mong anh em đồng lòng, hiệp lực và tận lực vì mục tiêu chung của DPS, phát triển cả về quy mô, thị trường và quyền lợi cho các thành viên đại gia đình DPS. “.

(HungNT29)