01 English Helpdesk
Ngày đăng tin: 25/05/2021
Mức lương: Thoả Thuận
Nơi làm việc: Đà Nẵng
Mô tả công việc:

• Học nghiệp vụ hệ thống/ tool eCAD (ELSA về điện tử) của khách hàng.
• Sử dụng nghiệp vụ đã học hỗ trợ end-user qua Mail (call trong tương lai).
• Thời gian làm việc (dự kiến):
– Tháng 4.5~6 (Training): 8:00 ~ 17:00 từ thứ 2 đến thứ 6
– Tháng 7~ (Operation): 20:00 ~ 05:00 từ thứ 2 đến thứ 6 theo lịch Mỹ/Đức (có phụ cấp làm đêm)

Quyền lợi được hưởng:

• Mức lương cạnh tranh, có thể thỏa thuận
• Cơ hội làm việc với các khách hàng lớn trên thế giới, công nghệ tiên tiến, phát triển bản thân…
• Môi trường làm việc cởi mở, dân chủ, đặc trưng văn hóa FPT
• Chế độ chăm sóc sức khỏe đặc biệt dành cho nhân viên và người thân (FPTcare)
• Và rất nhiều quyền lợi hấp dẫn khác…

Yêu cầu khác:

• Trình độ tiếng Anh: Fluent in English (~TOEIC 750, IELTS 6.5++)
• Có hiểu biết về điện tử/CAD là lợi thế.
• Có kinh nghiệm làm dự án với khách hàng nhật là lợi thế
• Có kinh nghiệm với helpdesk là lợi thế

But first

Let us know about your story