01 IT Helpdesk
Ngày đăng tin: 28/09/2021
Mức lương: Thoả Thuận
Nơi làm việc: Hà Nội
Mô tả công việc:

– Hỗ trợ các yêu cầu IT của người dùng và xử lý các lỗi liên quan windows, office, mạng máy tính, phần mềm, các thiết bị ngoại vi (laptop, PC, máy in, photocopy, thiệt bị phòng họp..).
– Cài đặt phần mềm, hệ điều hành ( windows, Ubuntu, MAC OS…), cấu hình phần cứng, phần mềm máy tính, máy in, và các thiết bị ngoại vi.
– Lắp đặt/thu hồi/điều chuyển thiết bị cho nhân viên (PC, Laptop, máy in…).
– Thực hiện công việc theo yêu cầu của cán bộ quản lý và Trưởng phòng IT HCM.
– Theo dõi, xử lý công việc qua ticket, Check list và Báo cáo công việc hàng tuần cho cán bộ quản lý.
– Viết các tài liệu hướng dẫn sử dụng dịch vụ IT, tài liệu Helpdesk.
– Đảm bảo an toàn thông tin cho các phòng ban theo quy định công ty.

Quyền lợi được hưởng:

– Mức lương cạnh tranh, có thể thỏa thuận.
– Cơ hội làm việc với các khách hàng lớn trên thế giới, công nghệ tiên tiến, phát triển bản thân…
– Môi trường làm việc cởi mở, dân chủ, đặc trưng văn hóa FPT
– Chế độ chăm sóc sức khỏe đặc biệt dành cho nhân viên và người thân (FPTcare)
– Và rất nhiều quyền lợi hấp dẫn khác…

Yêu cầu khác:

– Ứng viên tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, chuyên ngành về công nghệ thông tin.
– Có kiến thức về phần cứng PC, laptop và các thiết bị ngoại vi ( máy in, scan, photocopy…).
– Am hiểu về hệ điều hành windows, MAC OS, Ubuntu…
– Hiểu biết cơ bản về hệ thống mạng LAN, WAN, các sản phầm của Microsoft.
– Khả năng xử lý và giải quyết sự cố nhanh.
– Có khả năng giao tiếp, trình bày để hướng dẫn người sử dụng.
– Nhiệt tình, yêu thích công việc IT Helpdesk và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

But first

Let us know about your story