01 L1 Support
Ngày đăng tin: 12/01/2022
Mức lương: Thoả Thuận
Nơi làm việc: TP HCM
Mô tả công việc:

– Tiếp nhận thông tin từ tổng đài, xử lý thông tin và liên hệ với khách hàng để hỗ trợ các lỗi liên quan đến mạng, hệ thống, phần mềm, dịch vụ… bằng kết nối từ xa (Teamview, Ultraview,..) hoặc qua điện thoại, email, chat hỗ trợ…
– Báo cáo thường xuyên cho quản lý về tiến độ công việc.
– Giao tiếp với khách hàng, người dùng, sẵn sàng giúp đỡ khi khách hàng cần hỗ trợ.

Quyền lợi được hưởng:

– Mức lương cạnh tranh, có thể thỏa thuận.
– Cơ hội làm việc với các khách hàng lớn trên thế giới, công nghệ tiên tiến, phát triển bản thân…
– Môi trường làm việc cởi mở, dân chủ, đặc trưng văn hóa FPT.
– Nếu hoàn thành xuất sắc công việc sẽ được trở thành nhân viên chính thức.
– Và rất nhiều quyền lợi hấp dẫn khác…

Yêu cầu khác:

– Có khả năng đọc hiểu tài liệu hướng dẫn bằng tiếng Anh.
– Tốt nghiệp CNTT, có khả năng xử lý cơ bản các lỗi phần mềm.
– Có kỹ năng giao tiếp, giải thích, hướng dẫn người dùng sử dụng phần mềm.
– Có tư duy phục vụ tốt.
– Có kiến thức và kinh nghiệm về các quy trình hỗ trợ.
– Có khả năng hỗ trợ khách hàng, người dùng xử lý các sự cố không mong muốn với sự hỗ trợ từ teamleader.

But first

Let us know about your story