Ngày đăng tin: 14/04/2021
Mức lương: Thoả Thuận
Nơi làm việc: Đà Nẵng
Mô tả công việc:

– Quản lý vận hành liền mạch, đảm bảo giao hàng SLA đúng thời gian cùng với duy trì sự hài lòng của nhân viên và khách hàng tốt nhất. (Manage the operations seamlessly, ensuring timely SLA delivery along with maintaining high level of employee and customer satisfaction)
– Chịu trách nhiệm tuân theo cơ cấu tổ chức quản trị đã thống nhất, kế hoạch truyền thông và … (Be responsible for following agreed governance model, escalation & communication plan)
– Đảm bảo thành viên nhóm đạt được những tiêu chuẩn đã đề ra theo nhiệm vụ được giao (Ensure team members achieve agreed standards in relation to their job assignments)
– Xây dựng mối quan hệ đối tác bền chặc với khách hàng bằng việc phát triển và nuôi dững các mối quan hệ hiện có để đảm bảo hoạt động gắn kết và nền tảng hiệu quả cho sự phát triển tương lai (Build strong partnership with the client by growing and nurturing the existing relationships to ensure operational cohesion & effective foundation for future growth)
– Đào tạo và cố vấn cho teamlead để có thể quản lý team tốt hơn (Coach & mentor Team lead so that they are able to manage their teams better)
– Là người liên hệ chính cho tất cả vấn đề và thắc mắc của những công việc được giao (Be the Key contact for all problems and queries with specific business assigned)

Quyền lợi được hưởng:

– Mức lương cạnh tranh, có thể thỏa thuận tùy năng lực
– Cơ hội được tiếp xúc, làm việc với khách hàng Nhật
– Cơ hội làm việc và thăng tiến trong một môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, năng động, đa văn hoá
– Cơ hội đi công tác ngắn hạn tại Nhật Bản
– Được hưởng bảo hiểm FPT Care và chế độ nghỉ mát cho bản thân và gia đình.
– Xét tăng lương theo năm dựa trên kết quả đánh giá công việc
– Và nhiều quyền lợi hấp dẫn khác…

Yêu cầu khác:

1. Delivery Competency:
– Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong quản trị dự án với khách hàng Nhật, Hàn, Mỹ…
– Ưu tiên các bạn đã có hoạt động trong lĩnh vực BPO service
– Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm negotiation, delivery issue analysis &report ở mức khách hàng (external negotiation/report)
– Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm quản lý team trên 50 người (delivery management)
2. Ngoại ngữ & other skills:
– Tiếng Nhật tốt 4 skills (nghe, nói, đọc, viết) (bắt buộc) – N2 trở lên
– “Máu” through proven experiences/ projects/ achievements
– Có khả năng coaching/level up nhân viên cấp dưới

But first

Let us know about your story