02 Nhân viên Contact Center
Ngày đăng tin: 04/11/2021
Mức lương: Thoả Thuận
Nơi làm việc: Đà Nẵng
Mô tả công việc:

• Tiếp nhận các request từ user về các vấn đề về dịch vụ IT, lắng nghe và hỗ trợ giải quyết cho user.
• Tuân theo “kịch bản” giao tiếp khi xử lý các vấn đề khác nhau.
• Cung cấp thông tin về dịch vụ IT cho User.
• Nghiên cứu thông tin cần thiết bằng cách sử dụng các nguồn sẵn có.
• Phân tích yêu cầu từ user và chuyển đến các bộ phận thích hợp.
• Hoàn thành xử lý các yêu cầu và báo cáo cho leader, quản lý.
• Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.

Quyền lợi được hưởng:

– Mức lương cạnh tranh, có thể thỏa thuận.
– Cơ hội làm việc với các khách hàng lớn trên thế giới, công nghệ tiên tiến, phát triển bản thân…
– Môi trường làm việc cởi mở, dân chủ, đặc trưng văn hóa FPT
– Chế độ chăm sóc sức khỏe đặc biệt dành cho nhân viên và người thân (FPTcare)
– Và rất nhiều quyền lợi hấp dẫn khác…

Yêu cầu khác:

• Tốt nghiệp cao đẳng, đại học (Ưu tiên chuyên ngành liên quan CNTT)
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc liên quan đến hệ thống thông tin hoặc hỗ trợ khách hàng.
• Có khả năng phân tích quy trình nghiệp vụ, cung cấp các cải tiến cho quy trình đối với hệ thống và người dùng.
• Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý công việc và giải quyết vấn đề.

But first

Let us know about your story