03 IT Call Center Leader
Ngày đăng tin: 14/04/2021
Mức lương: Thoả Thuận
Nơi làm việc: Đà Nẵng
Mô tả công việc:

– Quản lý team call center, đảm bảo chất lượng dịch vụ.
– Hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ công nghệ thông tin (Nhận và đối ứng ticket)
– Theo dõi, đánh giá hiệu quả công việc của từng member dựa trên KPI
– Báo cáo công việc định kỳ cho cán bộ quản lý
– Xây dựng và đề xuất ý kiến về các quy trình vận hành để tăng mức độ hài lòng của khách hàng
– Viết, cập nhật các tài liệu hướng dẫn sử dụng dịch vụ IT
– Thực hiện training cho nhóm khi có thông tin cập nhật từ hệ thống IT
– Đảm bảo an toàn thông tin cho các phòng ban theo quy định công ty

Quyền lợi được hưởng:

– Được đào tạo về công việc IT Call Center một cách chuyên nghiệp và chuyên sâu.
– Thích hợp cho những bạn sinh viên kinh nghiệm yêu thích công việc quản lý, muốn phát triển khả năng học hỏi và nhanh nhẹn trong giao tiếp.
– Cơ hội về nghề nghiệp và thăng tiến.

Yêu cầu khác:

– Tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ thông tin
– Có kinh nghiệm làm quản lý , leader nhóm
– 2 năm kinh nghiệm hỗ trợ hệ thống thông tin
– Có khả năng phân tích quy trình nghiệp vụ, cung cấp các cải tiến cho quy trình đối với hệ thống và người dùng.
– Hiểu biết về các hệ thống Network, System, Security
– Khả năng xử lý và giải quyết sự cố nhanh.
– Có khả năng quan sát, theo dõi công việc của các nhân viên khác
– Có khả năng training, tạo tài liệu training nhân viên khác
– Có khả năng giao tiếp, trình bày để hướng dẫn người sử dụng
– Nhiệt tình, yêu thích công việc chăm sóc khách hàng và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
– Có chứng chỉ Microsoft/ Cisco/ Security là điểm cộng

But first

Let us know about your story