BPO Delivery Manager
Ngày đăng tin: 28/03/2022
Mức lương: Thoả Thuận
Nơi làm việc: Đà Nẵng
Mô tả công việc:

– Quản lý các hoạt động, đảm bảo cung cấp SLA kịp thời cùng với việc duy trì mức độ hài lòng của nhân viên và khách hàng.
– Chịu trách nhiệm tuân theo mô hình quản trị đã thống nhất, kế hoạch leo thang và truyền thông. (escalation & communication plan)
– Đảm bảo các thành viên trong nhóm đạt được các tiêu chuẩn đã đề ra.
– Xây dựng mối quan hệ đối tác bền chặt với khách hàng bằng cách phát triển và nuôi dưỡng các mối quan hệ hiện có để đảm bảo sự gắn kết và đồng thời là nền tảng hiệu quả cho các mối phát triển trong tương lai.
– Huấn luyện & cố vấn cho các PM và Trưởng nhóm để họ có thể quản lý nhóm của mình tốt hơn.
– Là đầu mối liên hệ chính cho tất cả các vấn đề và thắc mắc với công việc kinh doanh cụ thể được giao.

Quyền lợi được hưởng:

– Mức lương cạnh tranh, có thể thỏa thuận tùy năng lực
– Cơ hội được tiếp xúc, làm việc với khách hàng Nhật
– Cơ hội làm việc và thăng tiến trong một môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, năng động, đa văn hoá
– Cơ hội đi công tác ngắn hạn tại Nhật Bản
– Được hưởng bảo hiểm FPT Care và chế độ nghỉ mát cho bản thân và gia đình.
– Xét tăng lương theo năm dựa trên kết quả đánh giá công việc
– Và nhiều quyền lợi hấp dẫn khác…

Yêu cầu khác:

1. Năng lực delivery:
– Đã có kinh nghiệm làm PM các dự án delivery với KH Nhật, Hàn, Mỹ… (tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trở lên)
– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực BPO service
– Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm negotiation, delivery issue analysis &report ở mức khách hàng (external negotiation/report)
– Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ trên 50 người (delivery management)
2. Ngoại ngữ & other skills:
– Tiếng Nhật tốt 4 skills (nghe, nói, đọc, viết) (bắt buộc) – N2 trở lên
– Ưu tiên ứng viên biết tiếng Anh (TOEIC 650 up)
– Nhiệt huyết và thích thử thách
– Có khả năng coaching/level up nhân viên cấp dưới

But first

Let us know about your story