01 IT Call Center Service Manager
Ngày đăng tin: 14/04/2021
Mức lương: Thoả Thuận
Nơi làm việc: Đà Nẵng
Mô tả công việc:

– Quản lý team call center, đảm bảo chất lượng dịch vụ.
– Phân tích chi tiết tình hình hỗ trợ khách hàng và cải thiện hiệu quả làm việc của team Call Center; bảo đảm các chỉ số KPI
– Tạo, thống nhất quy trình làm việc của team call center
– Tạo, update database /wiki/ guidelines đối ứng của team call center
– Tạo các chương trình training cho team call center và thực hiện audit nghiệp vụ member định kỳ
– Tạo, cập nhật các tài liệu hướng dẫn sử dụng dịch vụ IT
– Theo dõi, đánh giá hiệu quả công việc của từng member dựa trên KPI
– Báo cáo công việc định kỳ cho cán bộ quản lý cấp trên
– Chịu trách nhiệm phân tích, giải quyết các sự cố của dịch vụ Call center và report tình trạng chi tiết cho các bộ phận IT liên quan khác
– Xây dựng và đề xuất ý kiến về các quy trình vận hành để tăng mức độ hài lòng của khách hàng
– Thực hiện training cho nhóm call center khi có thông tin cập nhật từ hệ thống IT
– Đảm bảo an toàn thông tin cho các phòng ban theo quy định công ty

Quyền lợi được hưởng:

– Mức lương thỏa thuận
– Môi trường làm việc cởi mở, dân chủ, đặc trưng văn hóa FPT
– Chế độ chăm sóc sức khỏe đặc biệt dành cho nhân viên và người thân (FPTcare)
– Lương tháng 13, Bonus cuối năm
– Và rất nhiều quyền lợi hấp dẫn khác…

Yêu cầu khác:

– Tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ thông tin, chăm sóc khách hàng
– Có kinh nghiệm làm quản lý , leader nhóm
– 2 năm + kinh nghiệm hỗ trợ hệ thống thông tin
– Có khả năng phân tích quy trình nghiệp vụ, cung cấp các cải tiến cho quy trình đối với hệ thống và người dùng.
– Khả năng xử lý và giải quyết sự cố nhanh.
– Có khả năng quan sát, theo dõi công việc của các nhân viên khác
– Có khả năng training, tạo tài liệu training nhân viên khác
– Có khả năng giao tiếp, trình bày để hướng dẫn người sử dụng
– Nhiệt tình, yêu thích công việc chăm sóc khách hàng và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
– Hiểu biết về các hệ thống Network, System, Security là điểm cộng
– Có chứng chỉ Microsoft/ Cisco/ Security là điểm cộng

But first

Let us know about your story