Kể từ năm 2015, dự án SSC Support thuộc đơn vị DPS.GBS do PM Trần Thị Thanh Hiền phụ trách cung cấp các dịch vụ nội bộ chuyên nghiệp, đẩy mạnh quản lý, tối ưu hóa hiệu quả công việc của các phòng ban Back Office. Từ đó, góp phần hỗ trợ hoạt động kinh doanh của FJP được tốt hơn.
Dịch vụ SSC Support của DPS như một khối Back Office hoàn chỉnh, giúp sức cho FJP hoàn thành các hạng mục công việc cụ thể như: tuyển dụng, nhân sự, đào tạo, kế toán, nguồn lực, admin, doanh thu, xử lý hợp đồng, trình ký AMA, hỗ trợ sales về các thủ tục, hợp đồng…
Vỏn vẹn với 2 thành viên từ lúc mới vận hành, dự án đã tăng dần quân số qua các năm và đến nay đã là 30 người ở cả Hà Nội và Đà Nẵng.
Team dự án luôn chú trọng đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, ngay cả đặc thù công việc phải vận hành 24×7, trực chiến thường xuyên với các yêu cầu gấp từ khách hàng cũng được team dự án đối ứng trơn tru, đúng tiến độ bất kể là ngày nghỉ lễ hay nghỉ tết. Vì vậy, cả team đã được khách hàng đánh giá cao và đặt trọn niềm tin cho dự án.
Năm 2022, tập thể dự án được FJP.CPD trao tặng giải thưởng xuất sắc, đồng thời được BUL Hà Ngọc Bảo Tiên trao giải thưởng dự án support xuất sắc cấp đơn vị. Sau nhiều năm chinh chiến và gặt hái thành công ở đất Nhật, dịch vụ SSC Support tiếp tục được mở rộng sang thị trường Hàn Quốc.
Hy vọng với những thành công đạt được, trong thời gian tới team dự án sẽ mở rộng thêm nhiều thị trường mới như: EU, APAC,…