Gia nhập FSOFT từ năm 2018 khi bước vào kỳ thực tập, yêu thích môi trường làm việc nơi đây, Phúc đã trở thành nhân viên chính thức ngay sau khi tốt nghiệp Đại học vào năm 2019 với vai trò là một lập trình viên. Hiện, Phúc đang đảm nhiệm vị trí Technical Leader của nhiều dự án RPA tại đơn vị DPS.MS3.
Với tinh thần ham học hỏi và mong muốn được đóng góp sức mình cho dự án, Phúc đã tự mày mò, nghiên cứu một số Tools giúp ích cho các dự án của đơn vị và cho khách hàng.
Tính đến thời điểm hiện tại, con số Tools do Phúc viết được lên đến vài chục, trong đó có 5 Tools nổi bật nhất phục vụ công việc. Tất cả các Tools được team, khách hàng đánh giá cao và đều đã đưa vào ứng dụng rất thành công. Để hoàn thành một Tools như vậy, Phúc sẽ mất từ 1-2 tuần để thực hiện và triển khai.
Điều thành công nhất của Phúc là Tools được khách hàng đánh giá rất cao và hài lòng về tính ứng dụng của nó. “Tool set trạng thái WFH/Online/Offline đã giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và nhân lực tới 15.000% và có mong muốn cải tiến phát triển tiếp các tính năng về sau vì độ hiệu quả cao.”, Phúc vui vẻ nói.
Năm 2019, trong khuôn khổ FPT Techday, Phúc đã đạt giải Nhì cuộc thi do AkaBot tổ chức.
Với những sáng tạo và thành công mà Phúc mang lại, chúc Phúc luôn giữ được ngọn lửa nhiệt huyết để không ngừng cống hiến cho dự án và lan tỏa những giá trị tinh thần tích cực tới mọi người xung quanh.