Sau 7 tháng nỗ lực không ngừng nghỉ, dự án SCSK của đơn vị DPS.MS3 đã chinh phục hoàn toàn khách hàng Anh khi đạt CSS 100 vào ngày đầu tháng 3.
Khách hàng lần này là công ty chuyên cung cấp giải pháp và dịch vụ công nghệ toàn diện cho đa lĩnh vực, từ tư vấn đến tích hợp hệ thống, dịch vụ xác minh, triển khai cơ sở hạ tầng và quản lý công nghệ thông tin…có trụ sở chính tại Nhật Bản.
Nghiệp vụ chính của dự án là quản lý hệ thống tài chính của ngân hàng. Team MS3 chịu trách nhiệm chuyển hệ thống ngân hàng từ phiên bản cũ lên phiên bản mới và phát triển thêm một vài tính năng cho ngân hàng do khách hàng yêu cầu.
Dự án vận hành từ tháng 8/2022 đến 2/2023 với 5 thành viên trong team đảm nhiệm các vị trí từ Tester, Dev, Technical leader. Đánh giá về nhân sự trong team, PM Nguyễn Thùy Dương chia sẻ: “Các thành viên đều không sợ khó, anh em trong team có thể giao tiếp tiếng Anh tốt với khách, luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ khi khách hàng cần. Vì vậy, cả team được khách hàng rất tin tưởng và đánh giá cao”.
Bên cạnh những thuận lợi, dự án cũng gặp phải khó khăn như việc lệch múi giờ làm việc với khách hàng. Để dự án luôn luôn vận hành, cả team đã tự chủ động lên lịch các buổi họp theo múi giờ của khách hàng (GMT-5) để có thể đối ứng kịp thời. Đặc biệt, dự án lại đúng vào dịp nghỉ Tết nguyên đán, nhưng cả team luôn kiểm tra mail hàng ngày để hỗ trợ khách hàng kịp thời, bất kể thời gian nào. “Em rất trân trọng sự nhiệt tình và cống hiến đó của mọi người.”, Thùy Dương nói.
Nói về thành công của dự án, PM Dương chia sẻ: “Điều khiến dự án tự hào nhất là thái độ vui vẻ và trân trọng của khách hàng dành cho team. Những giá trị team mang lại sau mỗi buổi thảo luận khiến họ rất hài lòng và ghi nhận sự cống hiến miệt mài của các thành viên trong suốt thời gian qua”.
Thành quả này không những là nguồn động viên giúp mọi người trong team luôn giữ vững được tinh thần chiến đấu, mà còn là động lực để team tiếp tục nâng cao năng suất, chất lượng trong những dự án tiếp theo của năm 2023.